Skip to content
รู้จักเรา มมร.ศช
ประวัติ มมร.ศช
ข้อมูลพื้นฐาน
กฎหมาย
ทำเนียบผู้บริหาร
โครงสร้างการแบ่งส่วนงาน
คณะผู้บริหาร
เครือข่าย มมร
ส่วนกลาง
วข.มหาวชิราลงกรณราชวิทยาลัย
วข.สิรินธรราชวิทยาลัย
วข.อีสาน
วข.ล้านนา
วข.ศรีธรรมาโศกราช
วข.ร้อยเอ็ด
วิทยาลัยศาสนศาสตร์นครราชสีมา
วิทยาลัยศาสนศาสตร์ยโสธร
วิทยาลัยศาสนศาสตร์เฉลิมพระเกียรติกาฬสินธุ์
หลักสูตร
ปริญญาตรี
พุทธศาสตร์
รัฐศาสตรบัณฑิต
การสอนภาษาอังกฤษ
การสอนภาษาไทย
การสอนสังคมศึกษา
ระดับบัณฑิตศึกษา
การสอนภาษาอังกฤษ
พุทธศาสน์ศึกษา
การบริหารการศึกษา
รัฐศาสตร์
หนังสือรับรองหลักสูตร
เข้าศึกษาต่อ
ศิษย์เก่า
ระบบสารสนเทศ
บริการนักศึกษา
ระบบบริการการศึกษา
ระบบกิจกรรมนักศึกษา
บริการเครือข่าย Wireless LAN
อาจารย์-เจ้าหน้าที่
e-Portfolio
ระบบบริหาร (MIS)
ระบบบริหารจัดการเอกสาร
งานที่ปรึกษา
ด้านงานวิจัย
สถาบันวิจัยญาณสังวร
ข้อมูลวารสาร tci
แหล่งทุนวิจัย
ประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ
ดาวน์โหลด
แบบฟอร์ม
รูปแบบหนังสือในงานสารบรรณ
ตารางเรียน/ตารางสอบ
การจัดการความรู้ (KM)
ติดต่อเรา
th
en
รู้จักเรา มมร.ศช
ประวัติ มมร.ศช
ข้อมูลพื้นฐาน
กฎหมาย
ทำเนียบผู้บริหาร
โครงสร้างการแบ่งส่วนงาน
คณะผู้บริหาร
เครือข่าย มมร
ส่วนกลาง
วข.มหาวชิราลงกรณราชวิทยาลัย
วข.สิรินธรราชวิทยาลัย
วข.อีสาน
วข.ล้านนา
วข.ศรีธรรมาโศกราช
วข.ร้อยเอ็ด
วิทยาลัยศาสนศาสตร์นครราชสีมา
วิทยาลัยศาสนศาสตร์ยโสธร
วิทยาลัยศาสนศาสตร์เฉลิมพระเกียรติกาฬสินธุ์
หลักสูตร
ปริญญาตรี
พุทธศาสตร์
รัฐศาสตรบัณฑิต
การสอนภาษาอังกฤษ
การสอนภาษาไทย
การสอนสังคมศึกษา
ระดับบัณฑิตศึกษา
การสอนภาษาอังกฤษ
พุทธศาสน์ศึกษา
การบริหารการศึกษา
รัฐศาสตร์
หนังสือรับรองหลักสูตร
เข้าศึกษาต่อ
ศิษย์เก่า
ระบบสารสนเทศ
บริการนักศึกษา
ระบบบริการการศึกษา
ระบบกิจกรรมนักศึกษา
บริการเครือข่าย Wireless LAN
อาจารย์-เจ้าหน้าที่
e-Portfolio
ระบบบริหาร (MIS)
ระบบบริหารจัดการเอกสาร
งานที่ปรึกษา
ด้านงานวิจัย
สถาบันวิจัยญาณสังวร
ข้อมูลวารสาร tci
แหล่งทุนวิจัย
ประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ
ดาวน์โหลด
แบบฟอร์ม
รูปแบบหนังสือในงานสารบรรณ
ตารางเรียน/ตารางสอบ
การจัดการความรู้ (KM)
ติดต่อเรา
Search for:
การประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ
การประชุมวิชาการ “The 8th PSU Education Conference “Growth Mindset, Innovative, and Integrated Work-Ready Education”
21 พฤษภาคม 2019
21 พฤษภาคม 2019
View Fullscreen
Facebook
Facebook
X
X
LINE
Line